Những yếu tố tác động tới bảng báo giá bàn ghế văn phòng bằng gỗ

Những yếu tố nào tác động tới bảng báo giá bàn ghế văn phòng bằng gỗ? Tại sao lại có sự chênh lệch giá giữa các sản phẩm này? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây của Phong cách nội thất 365 nhé.

Điều gì tác động tới bảng báo giá bàn ghế văn phòng bằng gỗ?

Chất liệu làm nên sản phẩm

Với bất kể một sản phẩm nào cũng vậy, chất liệu luôn là yếu tố hàng đầu tác động tới chất lượng, thẩm mỹ cũng như giá trị của chúng. Chính vì vậy, bảng giá của mỗi sản phẩm cũng sẽ phụ thuộc rất lớn bởi chất liệu.

Theo đó, khi bạn lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp thì giá thành của chúng sẽ khá cao. Bởi khả năng chịu những tác động từ bên ngoài, cũng như độ bền, tuổi thọ của chúng rất tốt. Có thể kể tới một số loại vật liệu như: Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp phủ veneer, khung thép, vải lưới,…

Điều gì tác động tới bảng báo giá bàn ghế văn phòng bằng gỗ?
Điều gì tác động tới bảng báo giá bàn ghế văn phòng bằng gỗ? – bàn DT2010H4

Trong khi đó, nếu bạn lựa chọn sản phẩm được làm từ vật liệu thông thường thì giá thành của chúng sẽ phải chăng hơn.

Có thể xem thêm: Bật mí cách sắp xếp, bố trí văn phòng làm việc nhỏ thêm rộng rãi Tại đây

Kiểu dáng thiết kế

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng tới bảng báo giá bàn văn phòng bằng gỗ đó chính là kiểu dáng của sản phẩm.

Các mẫu bàn, ghế gỗ hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Với những sản phẩm được thiết kế cầu kỳ, mất nhiều thời gian, công sức để thiết kế thì giá thành của chúng cũng sẽ nhỉnh hơn so với sản phẩm được thiết kế đơn giản.

Kiểu dáng thiết kế
Kiểu dáng thiết kế – bàn HR120C2Y1

Đối với bàn văn phòng bằng gỗ, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm có mặt bàn hình chữ nhật, hình chữ L, bàn có yếm dài, yếm lửng, hộc liền, hộc treo, không hộc. Bàn văn phòng dạng chân ghép hộp, chân gỗ hoặc chân sắt,…

Còn đối với ghế gỗ văn phòng thì tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn ghế lưng cao, lưng thấp, lưng trung, ghế chân xoay hoặc ghế chân tĩnh,… Khi chọn được sản phẩm có kiểu dáng phù hợp thì chúng có thể đem lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng, giúp cho không gian làm việc trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Kích thước

Một yếu tố nữa cũng có thể khiến cho bảng giá bộ sản phẩm này có sự thay đổi đó chính là về kích thước.

Và dĩ nhiên, với những món đồ có kích thước lớn thì giá thành của chúng thường sẽ nhỉnh hơn so với mẫu bàn ghế có kích cỡ nhỏ gọn. Bởi lẽ, với sản phẩm kích cỡ lớn thì chúng thường tốn nhiều vật liệu hơn. Thời gian, công sức để hoàn thiện sản phẩm cũng lớn hơn so với sản phẩm nhỏ.

Nơi cung cấp bàn ghế làm việc văn phòng bằng gỗ

Nơi cung cấp bàn ghế làm việc văn phòng bằng gỗ
Nơi cung cấp bàn ghế làm việc văn phòng bằng gỗ – bàn SV1686

Hữu ích cho bạn: Địa chỉ mua bàn ghế làm việc văn phòng uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội Tại đây

Ngoài ra, đơn vị cung cấp cũng có ảnh hưởng lớn tới bảng giá của mỗi sản phẩm. Nếu bạn chọn phải nhà cung cấp thiếu uy tín thì có thể sẽ phải mua sản phẩm với giá thành rất cao. Thậm chí, chất lượng của chúng cũng không được đảm bảo.

Trong khi đó, nếu chọn được nhà cung cấp uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành, chất lượng của chúng.

Và Nội thất Dương Gia là một đơn vị như vậy. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn ghế văn phòng bằng gỗ vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*