Hướng dẫn cách lựa chọn bàn văn phòng 1m6 hiện đại, giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn văn phòng 1m6 mang phong cách hiện đại thì cần chú ý chọn sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đơn giản, chất liệu hiện đại và màu sắc trẻ trung. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về những yếu tố này trong nội dung bài viết dưới đây của Phong cách nội thất 365 nhé.

Tư vấn cách lựa chọn bàn văn phòng 1m6 phong cách hiện đại

Chọn bàn có kiểu dáng đơn giản

Tư vấn cách lựa chọn bàn văn phòng 1m6 phong cách hiện đại
Tư vấn cách lựa chọn bàn văn phòng 1m6 phong cách hiện đại – bàn LUXP160C10

Xem thêm: Tìm hiểu về 4 yếu tố tác động tới bảng báo giá bàn văn phòng 1m2 Tại đây

Đặc trưng của phong cách hiện đại đó là sự đơn giản, tối giản. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bàn 1m6 hiện đại thì đừng bỏ quên yếu tố này nhé.

Theo đó, bạn cần phải ưu tiên lựa chọn những chiếc bàn có thiết kế thanh thoát, tránh chọn bàn bề thế, nhiều chi tiết rườm rà. Bàn làm việc 1m6 này nên được hình thành từ những đường nét thẳng.

Sự đơn giản trong từng chi tiết giúp sản phẩm toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại. Với đặc trưng này, chúng góp phần mang lại sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian. Cũng bởi vậy nên sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của những doanh nghiệp, đơn vị có diện tích phòng làm việc khiêm tốn.

Bàn sử dụng chất liệu hiện đại

Bàn sử dụng chất liệu hiện đại
Bàn sử dụng chất liệu hiện đại – bàn UN1612CS3

Yếu tố tiếp theo mà các bạn cần phải chú ý khi chọn bàn 1m6 mang phong cách hiện đại đó là về chất liệu của chúng.

Trên thực tế, chất liệu là yếu tố sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, cảm nhận của mỗi người về một sản phẩm nội thất. Và đôi khi chỉ cần nhìn vào chất liệu tạo nên bàn văn phòng 1m6 là bạn đã có thể biết được chúng được thiết kế theo phong cách nào rồi đấy.

Chính vì vậy nếu như các bạn muốn có bàn hiện đại thì nên ưu tiên chọn bàn được làm từ gỗ công nghiệp thay vì bàn làm từ gỗ tự nhiên. Đó có thể là bàn gỗ công nghiệp sơn PU, phủ melamine hoặc laminate,… Đó cũng có thể là sản phẩm được làm từ gỗ hoàn toàn hoặc bàn có khung chân sắt hiện đại.

Gỗ công nghiệp, kim loại chính là những vật liệu đặc trưng của phong cách hiện đại. Dù giá thành chúng khá rẻ nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, vẻ đẹp của chúng. Có được điều đó là bởi mỗi nguyên vật liệu này đã được xử lý cẩn thận trên dây chuyền hiện đại. Ví như với gỗ công nghiệp thì chúng có khả năng chống ẩm, không bị cong vênh, mối mọt, co nứt,……

Màu sắc bàn văn phòng 1m6

Màu sắc bàn văn phòng 1m6
Màu sắc bàn văn phòng 1m6 – bàn ET1600E

Có thể bạn quan tâm: Những ưu điểm vượt trội giúp bàn làm việc văn phòng gỗ ép luôn HOT Tại đây

Và yếu tố cuối cùng mà các bạn cần phải chú ý khi mua bàn làm việc 1m6 hiện đại đó chính là về màu sắc. Theo đó, bạn nên chú ý chọn lựa sản phẩm có tông màu hiện đại, trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của mặt bàn, yếm bàn với chân bàn sẽ giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.

Tất nhiên, việc chọn màu sắc của bàn 1m6 cũng phải đảm bảo rằng chúng phù hợp với các sản phẩm nội thất khác trong phòng làm việc như tủ đựng tài liệu, ghế ngồi làm việc, thảm sàn,…..

Trên đây là những gợi ý nhằm giúp bạn có thể mua được bàn văn phòng 1m6 hiện đại.

Nếu các bạn có nhu cầu mua bàn làm việc hiện đại cho doanh nghiệp mình, vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*