Nên mua kích thước ghế văn phòng theo tiêu chuẩn hay phi tiêu chuẩn?

Hiện nay có không ít khách hành băn khoăn nên mua kích thước ghế văn phòng theo tiêu chuẩn hay phi tiêu chuẩn? Thực tế, việc chọn kích thước ghế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng sử dụng, không gian thiết kế. Trong nội dung bài viết dưới đây Nội thất 365 sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này, các bạn cùng tham khảo nhé.

Tại sao nên chọn kích thước ghế văn phòng theo tiêu chuẩn?

Phù hợp với nhiều đối tượng

Hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay đều lựa chọn những sản phẩm có kích thước theo tiêu chuẩn. Bởi lẽ, đây là các thông số kích thước đã được tính toán kỹ lưỡng dựa trên vóc dáng trung bình của người Việt.

Tại sao nên chọn kích thước ghế văn phòng theo tiêu chuẩn?
Tại sao nên chọn kích thước ghế ngồi làm việc theo tiêu chuẩn? ghế GL205

Chính vì vậy, khi chọn kích thước ghế ngồi làm việc theo tiêu chuẩn thì dù người dùng cao hay thấp, béo hay gầy,… thì cũng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi ngồi. Nhờ vậy mà họ có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.

Tạo sự thoải mái cho người ngồi

Với những thông số kích thước tiêu chuẩn thì người ngồi sẽ có thể duỗi chân, duỗi tay thoải mái. Khi làm việc các bộ phận như tay, chân, lưng, cổ,… đều được nâng đỡ tối đa. Nhờ vậy nên họ ít khi gặp các vấn đề như căng cơ, đau mỏi vai gáy, xương khớp,….

Chọn kích thước ghế làm việc theo tiêu chuẩn giúp mang đến sự thoải mái, thư giãn cho mỗi người. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp kích thích sự sáng tạo trong công việc của mỗi công nhân viên.

Tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng

Không chỉ vậy, khi bạn chọn kích thước ghế văn phòng theo tiêu chuẩn thì bạn sẽ góp phần đem lại cho không gian sự chuyên nghiệp mà mang tính thẩm mỹ cao.

Tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng
Tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng – ghế GL316

Có được điều này là bởi những sản phẩm nội thất văn phòng sẽ tạo nên sự cân đối về kích cỡ. Điều đó tạo nên sự hài hòa, đồng bộ. Nhờ vậy mà không gian làm việc của mỗi đơn vị sẽ trở nên ấn tượng hơn, chuyên nghiệp hơn.

Khi nào thì nên chọn kích thước ghế văn phòng phi tiêu chuẩn?

Như đã nói ở trên, những sản phẩm ghế văn phòng có kích thước tiêu chuẩn sẽ phù hợp với hầu hết mọi đối tượng nhưng không phải là hoàn toàn. Chính vì vậy, trong một số trường hợp thì bạn nên chọn kích thước ghế làm việc phi tiêu chuẩn hơn.

Theo đó, nếu như đối tượng sử dụng là người có vóc dáng quá lớn hoặc quá nhỏ nhắn thì nên chọn sản phẩm phi tiêu chuẩn để có được sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nếu như văn phòng của bạn có rộng lớn với những món đồ nội thất bề thế hoặc ngược lại thì chọn ghế có kích thước phi tiêu chuẩn cũng là một lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, hiện nay cũng có không ít cá nhân, doanh nghiệp chọn kích thước ghế văn phòng theo yêu cầu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với bố cục thiết kế của không gian.

Mua ghế văn phòng kích thước theo yêu cầu ở đâu?

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Dương Gia Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp đồ nội thất văn phòng nói chung và ghế ngồi làm việc nói riêng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mua ghế văn phòng kích thước theo yêu cầu ở đâu?
Mua ghế văn phòng kích cỡ theo yêu cầu ở đâu? ghế SG916

Nhiều năm qua, chúng tôi luôn giữ vững uy tín của một nhà phân phối của Hòa Phát, Fami, 190,.. Với những sản phẩm chất lượng, kích thước ghế văn phòng tiêu chuẩn cũng như giá thành hợp lý, chúng tôi đã luôn may mắn nhận được sự ủng hộ và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Bên cạnh những sản phẩm tiêu chuẩn thì chúng tôi cũng nhận thiết kế ghế làm việc với kích thước theo yêu cầu. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu mua ghế văn phòng giá rẻ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. Đường dây nóng 0934 583 888 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*